Tuesday, April 20, 2021

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो.

 म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


मी भुतकाळ चघळत नाही

ना मी भविष्याची चिंता करतो, मी वर्तमानात जगतो.

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


मी कुणाकडुन काडीची अपेक्षा करत नाही, मी कुणाबद्दल राग मनात धरत नाही. मी लगेच सगळ्यांसाठी मन साफ ठेवतो. 

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


मी कसलाच हव्यास आणि लोभ करत नाही.

मी हायफाय राहण्यासाठी धडपडत नाही, कोणासाठी कधीच दुःखाने तडफडत नाही.

साधं राहुन आपल्या माणसांत सुखानं रमतो.

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


कोण काय बोलतं ह्याचा मी कधीच विचार करत नाही,

कोणी काहीही बोललं तरी 

पुन्हा मी ते स्मरत नाही.

माझं जीवन स्वछंदी आहे, 

ते मी मजेत जगतो.

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


मला पदाचा ना ज्ञानाचा

अहंकार कधी, मला ना

तुच्छतेचा विचार कधी

मनाला भावला नाही.

पाय जमिनीवर ठेऊन प्रसंगी 

अनवाणी चालतो. 

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


जगायला काहीच भौतिक

सुख लागत नाही, म्हणून मी गर्वाने कधीच वागत नाही.

सगळ्यांशी प्रेमाने आदराने 

आपुलकीने वागतो.

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो. 😊


जन्म शाश्वत आहे तसा मृत्यू देखील शाश्वत आहे, ही मला जाणीव आहे.

माझ्यातही दोष आहेत आणि काहीतरी नक्कीच उणीवाही आहेत.


माझ्या दोष आणि उणीवा मी रोजच पाहुन सुधारण्याचा प्रयत्न करतो व ‌‌‍वरीलप्रमाणे आनंदी राहायचा प्रामाणिक प्रयत्न करतो. 

म्हणून मी नेहमी आनंदी असतो

मला वरील सर्व गोष्टी जमतातच असं नाही, पण त्या करण्याचा मी खरंच प्रामाणिक प्रयत्न करतो व आनंदी राहायचा प्रयत्न करतो.

No comments:

Post a Comment